Tuesday, June 23, 2015

Over-90 Celebration!

We had a great turn out of our Seniors who have lived 
for 90 up to 102 years!




Back Row:  Sarah Cagle, Marv Severson, Edgar Tachon, Audrey McNurlen, Don Alme, Nina Noyce, Doris Gerry, Emily Harris, Joe Lochner, Dorothy Ledin, Dorothy Freitag, Phyllis Hansen, Robert Wichelt, Roy Subera, and Fern Klug. 
Front Row:  Ross Johnson, Pauline Champion, Leonard Tronnes, Stan Gefke, Margaret West, Eileen Graney, Genevieve Kaminskas, Ruth Gausman, Dolores Kamm, Lillian Yaun, and Camilla Schloemer.
Not shown:  Edna Pribbenow

1 comment:

  1. Amazon chỉ ship về Việt Nam với các sản phẩm đơn giản, dễ thông quan, đặc biệt là sách. Các mặt hàng này đều có chú thích sẽ ship về Việt Nam bên phải sản phẩm Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon . có rất nhiều bạn đọc quan tâm rằng Mua hàng trên amazon có uy tín không, nếu không có kinh nghiệm mua hàng từ Amazon, không rành các thủ tục mua hàng thì bạn nên tìm đến những đơn vị mua hộ uy tín, chất lượng để yên tâm hơn.
    Có thể nói, năng lượng hoạt động của cả ngày ngoài việc phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng mà còn bị tác động trực tiếp từ giấc ngủ. Địa điểm mua chăn ra gối nệm giá rẻ giúp bạn có những giấc ngr tốt hơn. Khi đi mua sắm gối cho bé nhà bạn nên chú ý đến chiều rộng, chiều dài và độ dày và cũng cần lưu tâm đến chất liệu gối cùng với vỏ bọc gối chăn ga gối đệm cướitrẻ sơ sinh có nên nằm gối lõm để tốt nhất cho con trẻ.

    ReplyDelete